The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง [Master] [พากษ์ไทย]

The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง [Master] [พากษ์ไทย]

ชื่อหนังภาษาอังกฤษ The Descendants 2011

เรื่องย่อ : The Descendants 2011

   The Descendants 2011 สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง ดูมาตั้งแต่รอบสื่อเมื่อวันจันทร์ กับหนังที่ชนะลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายอย่าง จอร์จ คลูนี่ย์ ที่มาคราวนี้ขอแท็คทีมกับผู้กำกับคนเก่ง อเล็กซานเดอร์ เพนย์ จาก About Schmidt และ Sideways ซึ่งตัวหนังในความคิดเห็นของผมนั้นเป็นอย่างไร ไปอ่านเลยครับ

   แมต คิง (จอร์จ คลูนี่ย์) คือสามีและพ่อของลูกสาวสองคน หลังจากภรรยาของเขาประสบอุบัติเหตุทางเรือที่ไวกิกิ เขาพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกสาวทั้งสองอย่างเก้อเขิน ซึ่งก็คือสก็อตตี้ (อมารา มิลเลอร์) วัย 10 ขวบจอมแก่แดด และอเล็กซานดรา (เชลลีน วู้ดลี่ย์) วัย 17 ปีจอมขบถ ขณะเดียวกันก็ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากว่าจะขายที่ดินของครอบครัวดีหรือไม่ แต่เมื่อ อเล็กซานดราบอกว่าตอนที่เกิดอุบัติเหตุ แม่ของเธอกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น ในช่วงสัปดาห์นั้น เขาออกเดินทางตามหาชู้รักของภรรยา ระหว่างทาง สิ่งที่เขาพบเจอมีทั้งปัญหา เรื่องตลก และเรื่องเหลือเชื่อมากมาย

   The Descendants กำกับการแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ เพนย์ หลังจากที่เคยทำแต่หนังคุณพ่อมีปัญหาในชีวิต หรือแม้แต่ปัญหาของหนุ่มวัยกลางคนมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น About Schmidt และ Sideways โดยในปีนี้เขาจึงกลับมาจับผลงานและบทแนวถนัดอีกครั้งกับเรื่องราวของ คุณพ่อสำรอง ที่ต้องใช้ชีวิตกับลูกสาวในสุดสัปดาห์หลังจากที่ภรรยาสุดที่รักดันเกิดไปมีอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าปีที่แล้วนั้นใครยังจำกันได้ว่าเราได้มีหนังดราม่า คอมเมดี้ ให้กำลังใจเรื่องเยี่ยมอยู่เรื่องนึง ที่สามารถทำให้คนดูทั้งหลายนั้นขำทั้งน้ำตาออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อนั้นคือหนังเรื่อง 50/50 ซึ่งใครยังคิดถึงประสบการณ์แบบนั้น คุณก็สามารถมาหาชมได้กับ The Descendants เลยเพราะว่าสิ่งที่ผู้กำกับ อเล็กซานเดอร์ เพนย์ นั้นยังคงทำได้สำเร็จในหนังหลายๆเรื่องของเขา

นั้นคือการที่ผู้กำกับยังคงมีลูกเล่นการที่ทำให้คนดูไม่รู้สึกเครียดไปกับหนังดราม่า โดยการใส่มุกตลกทั้งหลายเข้ามาแทบตลอดทั้งเรื่อง และถ้าใครคิดว่า ‘ถ้าเกิดหนังมีมุกตลกใส่เข้ามาแล้วความดราม่าก็คงไม่เข้มข้นหละสิ’ ก็ขอให้คิดใหม่ได้เลยเพราะด้านของความเป็นดราม่าของผู้กำกับนั้นก็ยังคงดีไม่แพ้ผลงานเก่าๆ เพราะสิ่งที่ The Descendants ทำได้สำเร็จเลยนั้นคือการปูบทปูมหลังทั้งหลายให้กับตัวละครได้อย่างน่าเชื่อถือ และ เรียกได้ว่าสามารถทำให้คนดูรู้สึกจับต้องได้ทุกตัวละครไม่ว่าจะเป็นตัวละครคุณพ่อมีปัญหาอย่าง แม็ต คิง ที่เมื่อควบคู่ไปกับการแสดงที่ดีที่สุดของ จอร์จ คลูนี่ย์ แล้วจึงไม่แปลกใจ

ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_1
The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_2
The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_3
The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_4
The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_5
The Descendants 2011 : สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets