Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา [Master] [พากษ์ไทย] [18+]

Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา [Master] [พากษ์ไทย] [18+]
Info:http://www.imdb.com/title/tt0341470/
Release Date: 8 November 2002
Genre: Drama | Romance
Stars: Yunjin Kim, Jong-won Lee and Seung-Ri Ha
Quality: VCD Master
Runtime : 112 Min
Language : Thai
Subtitle : -
Size : 1.10GB
Sinopsis :

เมื่อความหมายส่วนลึกของหัวใจผู้หญิง ไม่ต้องการแค่…รัก

  ชีวิตของ Mi-heun ต้องเปลี่ยนไปชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อในคืนวันฉลองแต่งงาน เพื่อนคนหนึ่งของเธอมาสารภาพว่า สามีของเธอกำลังรักอยู่กับหล่อน ความขัดแย้งทำให้ทั้งคู่ถึงกับลงไม้ลงมือเป็นผลให้ Mi-heun ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผลกระทบทางสมอง มีอาการเซื่อมซึม ตอบสนองช้าต่อสิ่งรอบข้าง เพื่อให้สุขภาพของ Mi-heun ดีขึ้นโดยวัย ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจย้ายครอบครัวออกไปอยู่ชนบท โดยส่วนหนึ่งยังถือเป็นการหลีกหนีคำครหาจากเพื่อนๆ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ในบรรยากาศเมืองเล็กอันสงบเงียบนี้ Mi-heun มีหน้าที่เพียงรับส่งลูกไปโรงเรียนและเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว

  หลายเดือนผ่านไป อาการของ Mi-heun ก็ยังไม่ดีขึ้น เธอยังมีอาการข้างเคียง เช่น ปวดหัวจนช็อค แต่ก็ดูเหมือนเธอต้องช่วยตัวเองโดยการไปพบ In-kyu แพทย์คนเดียวในเมืองนี้ ซึ่งชาวบ้านต่างก็ตั้งข้อสงสัยในตัวเขาว่า ทำไม คนหนุ่มที่มีความสามารถและน่าจะมีอนาคตรุ่งโรจน์เช่น In-kyu จึงต้องมาอาศัยอยู่ในเมืองไกลเช่นนี้

  ความสัมพันธ์ระหว่าง Mi-heun และ In-kyu เริ่มมีแนวโน้มไปในทางชู้-สาว In-kyu เสนอที่จะเล่นเกมส์คู่รัก โดยสมมติว่าทั้งคู่เป็นคนรักกัน ทำทุกอย่างเหมือนที่สามี-ภรรยาทำทั่วไป แต่ห้ามเปิดเผยความสัมพันธ์นี้แก่คนอื่น แม้ในช่วงแรก Mi-heun จะปฏิเสธคำท้าทายอันน่าขันนี้ แต่เมื่อเธอตกลงใจที่จะลองเล่น เธอกลับกลายเป็นคนที่ติดมันเสียงยิ่งกว่าติดฝิ่น

  ความลับย่อมไม่มีในโลก โดยเฉพาะในเมืองเล็กๆที่ข่าวสารกระจายไปอย่างรวดเร็วและถูกขยายใหญ่เกินกว่าความเป็นจริง ที่สุดสามีของเธอก็รู้ความจริงเข้า และเพียงโทสะของมนุษย์ก็สามารถนำหลายชีวิตที่เกี่ยวข้องไปสู่โศกนาฏกรรมที่



ตัวอย่างหนัง




ดูหนัง


Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_1
Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_2
Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_3
Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_4
Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_5
Ardor : รักแสร้ง แรงเสน่หา_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets