Small Ru : สมอลล์รู กูแนว [Zoom] [เสียงโรง]

Small Ru : สมอลล์รู กูแนว [Zoom] [เสียงโรง]

ชื่ออังกฤษ Small-Ru
ชื่อไทย สมอลล์รู กูแนว
ประเภทหนัง Romantic/Comedy
ผู้กำกับ พจน์ อานนท์
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 09 June 2011
ความยาวหนัง -
นักแสดง กิ๊ฟซี่, เซน เดอะสตาร์, สตาร์บัค, น้ำแข็ง AF7, ไกด์ OIC, บอม OIC, นิคกี้ OIC, แจ๊ส ชวนชื่น, แอนนา ชวนชื่น, โซเฟีย ลา
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -

สมอลล์รู กูแนว | เรื่องย่อ

เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็ง AF7) เล่นกีต้าร์ รั่ว (ไกด์ OIC) ตีกลอง ไข่ (บอม OIC) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำแต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่

ซื่อสัตย์และเพื่อนๆจึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา และได้ จิ๋ม (นิคกี้ OIC) กับ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อซื่อสัตย์ต้องเข้ามาสืบทอดร้านเบเกอร์รี่ที่พ่อเคยทำเอาไว้ เพื่อแลกกับห้องซ้อมดนตรีและเครื่องดนตรีครบชุดตามข้อตกลงของแม่ (โซเฟีย ลา)

ซื่อสัตย์และพวกต้องยอมทำร้านเบเกอร์รี่โดยมี เปียกปูน (กิ๊ฟซี่) ลูกสาวของเชฟเบเกอรี่มือทอง (แอนนา ชวนชื่น) เข้ามาสอนและช่วยกันปรับปรุงร้านพร้อมกับเทรนหนุ่มๆในเรื่องของวงดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

เรื่องราวของดนตรีและการทำเบเกอรี่ได้ดำเนินไปพร้อมๆกันจนเกิดเป็นความผูกพันจนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างดนตรีที่พวกเขารักและการทำร้านเบเกอร์รี่ เรื่องราวแนวๆ ของคนอยากแนวจึงบังเกิดขึ้น

ตัวอย่างหนัง:


ดูหนัง:

Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_1
Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_2
Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_3
Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_4
Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_5
Small Ru : สมอลล์รู กูแนว_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets