Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก [น้องมาสเตอร์] [เสียงโรง] [V.3]

Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก [น้องมาสเตอร์] [เสียงโรง] [V.3]

ชื่ออังกฤษ Sucker Punch
ชื่อไทย อีหนูดุทะลุโลก
ประเภทหนัง Action
ผู้กำกับ Zack Snyder
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 24 March 2011
ความยาวหนัง -
นักแสดง Emily Browning, Vanessa Hudgens, Abbie Cornish, Jamie Chung, Jena Malone, Oscar Isaac, Carla Gugino, Jon Hamm, Scott Glenn
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไปภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -

อีหนูดุทะลุโลก | เรื่องย่อ
Sucker Punch เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950's เกี่ยวกับเด็กสาวที่ต้องการจะหนีจากความโหดร้ายที่เธอได้รับจากพ่อเลี้ยง เธอถูกจับส่งเข้าโรงพยาบาลบ้า ซึ่งเธอจะต้องเข้ารับการรักษาอาการผิดปกติทางสมองในอีก 5 วันข้างหน้า เธอจึงเริ่มสร้างโลกในจิตนาการขึ้นมา เพื่อที่จะหนีจากความจริงที่เธอต้องเจอโดยมีการวางแผนการหนี และต้องขโมยของ 5 สิ่งมาเป็นเจ้าของให้ได้ เพื่อที่จะช่วยให้เธอหนีพ้นก่อนที่จะถูกจับได้โดยมารร้าย !!

ตัวอย่างหนัง


ดูหนัง:

Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_1
Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_2
Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_3
Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_4
Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_5
Sucker Punch : อีหนูดุทะลุโลก_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets