Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช [Master]

Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช [Master]

ชื่ออังกฤษ Love Summer
ชื่อไทย รักตะลอนออนเดอะบีช
ประเภทหนัง Romantic/Comedy
ผู้กำกับ ไตรลักษณ์ มรรคมีองค์แปด
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 06 October 2011
ความยาวหนัง -
นักแสดง ธัน–ธันวา สุริยจักร, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, บอม-ธนา เอี่ยมนิยม, ยูอิ ทะสุมิ, จอห์น-โจนาธาน แซมซัน, ค่อม ชวนชื่น, ออย-ธนา สุทธิกมล
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -

รักตะลอนออนเดอะบีช | เรื่องย่อ

    แจ๊ค วัยรุ่นผู้ที่ลุ่มหลงไปกับชีวิตฟุ้งเฟ้อไปวันๆ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “จอร์ช” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย–อเมริกัน ซึ่งกำลังขาดเพื่อนร่วมเดินทางไปบ้านเกิดของแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว ทั้งสองตัดสินใจเดินทางร่วมกัน ซึ่งระหว่างทางบังเอิญได้พบกับ “ไข่มุก” สาวใสวัยน่ารักที่ขอติดรถไปด้วยเพราะต้องการไปตามล่าหาความฝันบางอย่าง เพียงเพื่อหวังให้พ่อภูมิใจกับสิ่งที่เธอได้ตัดสินใจทำลงไป แต่สิ่งที่เธอพยายามจะเป็นนั้นกลับไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ ในแบบที่เธอต้องการจริงๆ

    ยูอิ ดาราสาวหนัง AV ผู้ที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่ยูอิกลับหลีกหนีความวุ่น วายจากบ้านเกิดเบนเข็มชีวิตมุ่งหน้าสู่เมืองไทยเพื่อต้องการหาที่สักที่ ที่มีคนที่รักเธออย่างจริงใจ และเมื่อแว่บ แรกที่เธอได้พูดคุยกับจอร์ช ผู้ที่มองเธอด้วยสายตาแบบไม่แยแส หรือใส่ใจในรูปร่างที่เซ็กซี่ของยูอิเลยแม้แต่น้อย ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้ยูอิอยากเอาชนะใจจอร์ช ยูอิจึงยกมือขอเป็นอีกหนึ่งคนที่รวมทริปไปในครั้งนี้พร้อมกับเพื่อนตัวป่วนอย่าง “บ๊อบ” จนได้มาพบ “เอก” เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มสุดหล่อ!? ส่วนเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องไปติดตามเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ครั้งนี้


ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_1
Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_2
Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_3
Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_4
Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_5
Love Summer : รักตะลอนออนเดอะบีช_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets