Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า [Master] [พากษ์ไทย]

Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า [Master] [พากษ์ไทย]

Tags : VCD Master , VCD Master Asia
Release Date :-
Studio : -

เรื่องย่อ : Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า

    นายตำรวจหนุ่มจอมบื้อ ที่โชคดีมีโอกาสแก้มืออีกครั้ง หลังจากการปฏิบัติงานภาพสนามของเขาล้มเหลว และภารกิจนั้นก็คือการปลอมตัวเป็นสายลับเข้าไปสืบค้นคดีอาชญากรรมที่ท่าเรือ มอคโป ที่บริเวณนั้นมีเจ้าพ่อคมอยู่และเรื่องราวก็ซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อมีเรื่องราวของความรัก ทำให้มาเฟียตัวฉกาจคิดกลับใจถอนตัวออกจากวงการนักเลงอันธพาล เมื่อข่าวนี้กระจายออกไปเข้าหูผู้คนทั้งหลาย ทั้งศัตรู เพื่อนร่วมแก๊งและเหล่าลูกน้อง การต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์เจ้าพ่อก็เริ่มต้นขึ้น

ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_1
Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_2
Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_3
Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_4
Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_5
Mokpo , Gangster s Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets