5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง [Master] [พากษ์ไทย]

5 Days of War สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง [Master] [พากษ์ไทย]

Info: http://www.imdb.com/title/tt1486193/
Release Date: 6 June 2011
Genre: Action | Drama | War
Stars: Rupert Friend, Emmanuelle Chriqui and Richard Coyle
Quality: VCD Master
Runtime : 113 Min
Language : Thai
Subtitle : -
Size : 1.06 GB
Sinopsis :
   5 Days of War เป็นเรื่องของความกล้าหาญที่เกิดขึ้นท่ามกลางไฟสงคราม ถ่ายทอดโดยสุดยอดผู้กำกับ เรนนี่ ฮาร์ลิน (Die Hard 2 , Cliffhanger) ที่ผสมผสานฉากแอ็คชั่นสุดระทึกกับเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้น เมื่อนักข่าวสงครามต้องติดอยู่ในจอร์เจียที่ถูกรัสเซียเข้ายึดครองในปี 2008 ประชาชนต้องสู้เพื่อความอยู่รอด ความกล้า และแรงใจ ทุกคนเสี่ยงชีวิตเพื่อมาเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

   โทมัส เอนเดอร์ส (รูเพิร์ต เฟรนด์) ต้องสูญเสียกำลังใจในการใช้ชีวิต เมื่อเพื่อนนักข่าวที่เขามีความใกล้ชิดที่สุด เสียชีวิตจากการถูกโจมตีในกรุงแบกแดด เขาพยายามหนีความรู้สึกผิดที่ช่วยเธอไว้ไม่ได้ ด้วยการไปทำข่าวในประเทศที่กำลังระอุอย่างจอร์เจีย ที่เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านอย่าง มหาอำนาจรัสเซีย
เอนเดอร์ส และตากล้องขาลุย เซบาสเตียน (ริชาร์ด คอยล์) มุ่งหน้าเข้าไปยังเขต South Ossetia ช่วงเวลาเดียวกับกองทัพอากาศของรัสเซียปูพรมระเบิดใส่หมู่บ้านเล็กๆ เอนเดอร์ส และ เซบาสเตียน สามารถเก็บภาพไว้ได้ ก่อนที่พวกเขาจะช่วยผู้รอดชีวิตไปโรงพยาบาลในเมืองโกรี ด้วยความช่วยเหลือของครูสาวชาวจอร์เจีย ทาเทีย (เอ็มมานูเอล ชริควี) ซึ่งครอบครัวของเธอสูญหายไปจากการโจมตี ทำให้ เอนเดอร์ส ตัดสินใจที่จะกลับเข้าไปในเขตแดนอันตรายเพื่อช่วยตามหา

   ภายในเขตอันตราย พวกเขาได้พบนักข่าวสงครามสุดเก๋า ดัทช์แมน (วัล คิลเมอร์) ทั้งหมดได้เก็บภาพที่ทางรัสเซียไม่อยากให้โลกเห็น เมื่อทหารจัดการสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์ แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไร พวกเขาก็ถูกจับตัวเอาไว้โดยกองทัพที่นำโดย ผู้พันเดอมิดอฟ (ราเด เซอร์เบดิซ่า) และทหารรับจ้างสุดเหี้ยมคนสนิท ดานิล (มิคโก้ โนซิไอเนน) ทั้งหมดต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะหนีออกมา และพยายามที่จะเอาความจริงมาบอกให้กับทุกคนให้ได้

ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_1
5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_2
5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_3
5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_4
5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_5
5 Days of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets