The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก [Master] [พากษ์ไทย]

The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก [Master] [พากษ์ไทย]

Info: http://www.imdb.com/title/tt1093357/
Release : Date: 25 December 2011
Genre: Action | Horror | Sci-Fi
Stars: Emile Hirsch, Olivia Thirlby and Max Minghella
Quality: Mini-HD 1280x536p
Runtime : 89 Min
Language : AC3 5.1 Thai+Eng
Subtitle : Thai+Eng
Size : 3.34 GB
Sinopsis :
การมาถึงที่หมายท่ามกลางพายุสายฟ้าอันลึกลับ นักลงทุนหนุ่มด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ฌอน (อีมิล เฮิร์ช) และเบ็น (แม็กซ์ มิงเฮลล่า) ที่มาเมืองหลวงของประเทศรัสเซียอันกว้างใหญ่เพื่อประกอบธุรกิจในฝันของพวกเขาที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจสากลที่เต็มไปด้วยแหล่งเงินแห่งใหม่ แต่ทำธุรกิจอย่างไม่ถูกหลัก ส่วนนักท่องเที่ยวอย่างนาตาลี (โอลิเวีย เธิร์ลบี้) และ แอน (ราเชล เทย์เลอร์) ติดอยู่ที่มอสโคว์เนื่องจากมีการหยุดทริปที่ต้องเดินทางไปเนปาลอย่างกะทันหันนอกเหนือหมายกำหนดการ ทางออกที่ดีที่สุดคือการค้นหาการผจญภัยในศูนย์กลางแห่งเที่ยวราตรีของโลก
เพื่อนซี้ทั้งคู่ได้พบความน่าดึงดูดใจและเสน่ห์แห่ง Zvezda Nightclub ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญระดับโลกและเป็นความงามแห่งมอสโคว์ รวมถึง สกายลาร์ หนุ่มชาวตุรกี (โจเอล คินนาแมน), นักธุรกิจชาวสวีเดนผู้หลอกลวงฌอนและเบ็น เป็นเม็กกะสำหรับวัยรุ่นที่เที่ยวรอบโลก ซูเปอร์โมเดล และนักธุรกิจที่เดินทางมาประชุมที่มอสโคว์ คลับเปลี่ยนไปเป็นฉากอันน่าสะพรึงกลัวอย่างรวดเร็วเมื่อฝูงเอเลี่ยนเข้ายึดพื้นที่และทุกอย่างต้องอยู่ในความมืด
หลังเอาชีวิตรอดจากการถูกโจมตีอย่างลึกลับในช่วงแรก หลายวันต่อมาทั้ง 5 คนถูกกักตัวอยู่ที่มอสโคว์ที่มีเอเลี่ยนมากขึ้น – ตอนนี้เมื่อในเมืองไม่มีกระแสไฟและกลายเป็นเมืองร้าง มีแต่ความวุ่นวายจากพลังที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้ ซึ่งประกอบด้วยพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เอเลี่ยนจะปลิดชีพอย่างโหดเหี้ยมด้วยการดูดสลายสิ่งมีชีวิตบนโลก ย่อยสลายส่วนประกอบทุกโมเลกุลอย่างฉับพลัน โดยทั่วไปแล้วมนุษย์จะมองไม่เห็นฝูงเอเลี่ยน ไม่ว่าจะใช้ไฟเท่าไหร่ก็ตาม ตอนนี้ช่วงกลางวันก็มีอันตราย บรรดาผู้รอดชีวิตจึงต้องเดินทางข้ามเมืองที่ปลอดภัยในช่วงค่ำคืน ระหว่างที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่แต่ละคนพบเจอในเหตุการณ์ประหลาดเมื่อทุกอย่างที่คุ้นตาได้หายไป
ตลอดการเดินทางข้ามเมืองต่าง ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือจากกลุ่มผู้รอดชีวิตหลายกลุ่มชาวรัสเซีย ที่ช่วยให้พวกเขาเริ่มไขปริศนาสิ่งที่เข้ามารุกล้ำที่แทบจะมองไม่เห็น จุดมุ่งหมายและจุดอ่อนของมัน และที่สำคัญคือจะต่อสู้กับมันอย่างไร กล้าที่จะเอาชีวิตรอด

ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_1
The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_2
The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_3
The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_4
The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_5
The Darkest Hour : มหันตภัยมืดถล่มโลก_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets