Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ [Master] [พากษ์ไทย]

Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ [Master] [พากษ์ไทย]

Info:http://www.imdb.com/title/tt0780504/
Release Date: 16 September 2011
Genre: Crime | Drama
Stars: Ryan Gosling, Carey Mulligan and Bryan Cranston
Quality: VCD Master
Runtime : 100 Min
Language :Thai
Subtitle : -
Size : 973 MB
Sinopsis :
ใส่เกียร์ระทึก สะเทือนทุกเส้นประสาท พบ Ryan Gosling ในบทบาทนักขับสตันท์ที่ในโลกใต้ดิน เขาเป็นที่รู้จักจากการรับจ้างขับรถหนีในทุกสถานการณ์ ผลงานการกำกับโดย Nicolas Winding Refn การันตีด้วยรางวัล Best Director จากเทศกาล Festival De Cannes
บุรุษนิรนามที่ไม่มีใครรู้จักที่มาของเขา คนทั่วไปเรียกเขาว่า ไดรเวอร์ (Driver) ผู้ที่กลางวันรับจ๊อบเป็นสตันท์แมนในกองถ่าย และพนักงานในอู่รถ แต่พอตะวันตกดิน เขาจะรับจ้างเป็นคนขับรถให้กับอาชญากรรมทุกประเภท

ชีวิตอันเงียบสงบของไดรเวอร์ ค่อยๆ ยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย เมื่อเขาได้พบกับ ไอรีน (แครี่ มัลลิแกน) หญิงสาวข้างห้องที่เลี้ยงดูลูกชายตัวน้อยเพียงลำพัง ระหว่างที่รอสามีของเธอออกจากคุก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปทีละน้อย แต่กลับหยุดชะงักลงเมื่อ สแตนดาร์ด เจ้าของตัวจริงของไอรีนพ้นจากการรับโทษ

ในขณะเดียวกัน ไดรเวอร์จำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสกปรกของ เบอร์นี่ โรส (อัลเบิร์ต บรู๊กส์) มหาเศรษฐีที่เข้ามาข้องแวะกับนายจ้างของเขา และไดรเวอร์ต้องนำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างไม่มีทางเลือกบนทางแยกแห่งอาชญากรรม ความตาย และความรัก ไดรเวอร์จะต้องหักพวงมาลัย และเหยียบคันเร่ง ผ่านมันไปให้ได้!

ตัวอย่างหนัง



ดูหนัง


Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_1
Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_2
Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_3
Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_4
Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_5
Drive : ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets