BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก [Master] [พากษ์ไทย]

BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก [Master] [พากษ์ไทย]


เรื่องย่อ

   แจ็ค บุรุษพยาบาลกู้ภัยกะดึก เซ็งเป็ดสุดๆ เพราะแฟนทิ้งหลังทะเลาะกัน ซ้ำกิจวัตรน่าเบื่อหน่ายที่เขายังคงต้องทำงานเจอกับคนจรจัด คนประสบเหตุ พวกขี้ยา ตลอดจนผู้ป่วยโรคจิตทุกๆ คืนๆ ละหลายๆ case ก็คงต้องเสาะหาสาวรู้ใจคนใหม่ต่อไป จนค่ำคืนหนึ่งขณะเดินเข้าซอยเปลี่ยวแถวบ้านก็ได้เจอหญิงสาว.. สวย..หุ่นสลิม.. นอนหมดสติในกองขยะ ตามตัวเปื้อนไปด้วยเลือด ด้วยสัญชาติญาณของผู้ช่วยชีวิตจึงเสนอพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังถูกปฏิเสธก็เลยต้องพามารักษาตัวที่บ้านแทน

   ปัญหาคือ เธอไม่กินข้าว ไม่กินขนมปัง แต่ดันอยากกินเลือด... เลือดสดๆ แรกๆ ก็คิดว่าสาวเจ้าคงป่วยเพราะติดยา แต่ต่อมาไม่นานเขาก็พบศพอยู่ในบ้านในสภาพถูกดูดเลือดเกลี้ยง ก็เลยรู้ว่าที่แท้สาวหน้าเอ็กซ์สุดเซ็กส์ซี่ นมโตสุดอึ๋ม นางนี้เป็นแวมไพร์ดูดเลือด หากไม่ได้กัด ไม่ได้ดื่มกินเลือด ก็จะคลุ้มคลั่งจนหมดเรี่ยวแรง แต่พอได้เลือดมากระแทกปากกลับฟิตปึ๋งปั๋ง เขาจึงต้องไปขโมยเลือดหรือหลอกล่อเหยื่อเป็นๆ มาป้อนให้ถึงปากเธอ ที่ทำไปนี่ก็เพราะเขาฝังรอยรักเธอไปแล้ว และก็กำลังตกหลุมรักแวมไพร์จอมขย้ำนางนี้เข้าให้เต็มเปา

   ปัญหายังไม่หมด เพราะเธอต้องการ Sex มากขึ้นๆ เธอตัณหาหนักอยากเสพสมมากขึ้น เข้าขั้นแวมไพร์วิปริตอยากร่วมรักขณะกัดกิน ยิ่งผ่านไปนานวัน เธอยิ่งไม่เข้าใจคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง ต้องการอึ๊บ ต้องการเลือด มากขึ้นๆ แม้แต่แฟนเก่าของแจ็คก็เสร็จเธอ ศพมากขึ้น กลิ่นแรงขึ้น แล้วแจ็คจะทนกับสภาพนี้ได้แค่ไหน จะปิดบังสังคมได้นานเพียงไร จะแก้ปัญหายังไงดี เจอแบบนี้ก็มึนตึ๊บ.....

ตัวอย่างหนัง




ดูหนัง


BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_1
BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_2
BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_3
BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_4
BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_5
BITTEN : ฝังรอยรัก กัดสยองโลก_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets