Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว (2012) [Master] [18+ ไทย]


Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว (2012) [Master] [18+ ไทย]


เรื่องย่อ

   แอ๊บสาวน้อยวัย 18 มีความฝันอยากเป็นดาราจึงไปแคสตามโมเดลลิ่งต่างๆ โดยมีชมพู่เพื่อรร่วมงานสาวที่อยากเข้าวงดารเหมือนกันตามไปเป็นคู่แข่งทุกที่ แอ๊บได้เข้าวงการตามใจปรารถนาด้วยการเอาตัวเข้าแลกกับอั้มผู้กำกับชื่อดัง และเเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แอ๊บได้รู้ว่าวงการมายาไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

ตัวอย่างหนัง
-



ดูหนัง


Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_1
Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_2
Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_3
Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_4
Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_5
Nu_Aeb_Baew : หนู..แอ๊บแบ๊ว_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets