Valentine Sweety (2012) : วาเลนไทน์ สวีทตี้ [Master]

Valentine Sweety (2012) : วาเลนไทน์ สวีทตี้ [Master]

เรื่องย่อ

   หลายครั้งที่เราสรุปว่า นี่คือตอนจบของความรัก แต่เชื่อเถอะ บางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นด้วยซ้ำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เราเชื่อได้ว่า ความรักจะจบลงเมื่อไหร่ก็ได้ และความรักจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้เช่นกัน คนรักของเราอาจจะเป็นคนนี้ก็ได้ เป็นคนใหม่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคนเก่าก็ได้ ความรักเป็นเรื่องที่ไม่ได้สวยงามอย่างเดียว มันมีเรื่องที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย แต่เมื่อเราเลือกที่จะมีคนรักแล้วล่ะก็ เราควรจะยอมรับทั้งส่วนที่สวยงามและส่วนที่เลวร้ายของคนรักเราด้วย...

ตัวอย่างหนัง




ดูหนัง


Valentine Sweety_1
Valentine Sweety_2
Valentine Sweety_3
Valentine Sweety_4
Valentine Sweety_5
Valentine Sweety_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets