This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย [Master] [พากษ์ไทย]

This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย [Master] [พากษ์ไทย]
ค่ายผู้ผลิต
  1. 20th Century Fox
ค่ายหนัง
  1. 20th Century Fox
นักแสดง
1.          ทอม ฮาร์ดี้ ทอม ฮาร์ดี้ ...ทัค
2.          รีส วิเธอร์สปูน รีส วิเธอร์สปูน ...ลอว์เร็น สก็อตต์
3.          คริส ไพน์ คริส ไพน์ ...แฟรงค์ลิน เดอลาโน่ รูสเวล์ต ฟอสเตอร์ หรือ FDR
4.          เชลซี แฮนด์เลอร์ เชลซี แฮนด์เลอร์ ...ทริช
ชื่อไทย : ดิส มีนส์ วอร์ - สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย
ผู้กำกับ : แม็คจี
ผู้แต่ง :          ไซมอน คินเบิร์ก
วันเข้าฉาย : 15/03/2012
ประเภท :   Action ,  Comedy ,  Romance

เนื้อเรื่องย่อ         

    แฟรงค์ลิน เดอลาโน่ รูสเวล์ต ฟอสเตอร์หรือที่รู้จักดีในนาม FDR (ไพน์) เป็นหนุ่มหล่อที่มีความอ่อนโยน เชื่อมั่นในตัวเองและมีพรสวรรค์พิเศษเรื่องการดึงดูดสาวสวยๆ เข้ามาหา ส่วน เจมส์ เพื่อนซี้และคู่หูของเขารู้จักกันดีในนามของ ทัค (ฮาร์ดี้) มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก เมื่อนำรสนิยมที่เหนือชั้น ทักษะความสามารถอันน่ากลัวที่ซ่อนอยู่ และภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขามารวมเข้ากันแล้ว ทำให้พวกเขาเป็นสายลับ CIA ที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่มิตรภาพทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่มีมาอย่างยาวนานของ FDR และทัคต้องถูกทดสอบขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มออกเดทกับสาวคนเดียวกันโดยไม่ตั้งใจ
    ซึ่งนั่นคือ ลอว์เร็น สก็อตต์ (วิเธอร์สพูน) ผู้ประเมิณผลิตภัณฑ์อาวุโสของผู้นำที่ให้การสนับสนุนด้านสื่อสิ่งพิมพ์ของผู้บริโภค เธอมีความรู้ความสนใจด้านผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่เตาอบยันสมาร์ทโฟน และเป็นผู้นำด้านทักษะในที่ทำงานของเธอ เรื่องที่ลอว์เร็นไม่ถนัดคือการพบเจอกับผู้ชาย จนกระทั่ง ทริช (เชลซี แฮนด์เลอร์) เพื่อนสนิทของเธอจัดการแก้ปัญหาให้เธอด้วยการใส่ชื่อลอว์เร็นไว้บนบริการนัดเดทออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านั้นทัคก็ได้เข้าสมัครโดยไม่เต็มใจเหมือนกัน
    การออกเดทครั้งแรกของทัคและลอว์เร็นเปี่ยมไปด้วยความสดใสและคำสัญญา หลังจากที่ทั้งคู่กล่าวอำลากัน ลอว์เร็นได้เดินเล่นเข้าไปในร้านวีดีโอ ซึ่งบังเอิญกับที่ FDR กำลังสอดส่องมองหารัก โดยไม่รู้มาก่อนว่าลอว์เร็นเพิ่งได้พบกับทัค FDR เกิดความสนใจในตัวเธอขึ้นมาเมื่อเธอปฏิเสธการจ่ายเงินของเขา จนในที่สุดลอว์เร็นตกอยู่ในมนตร์สะกดที่ “ปฏิเสธไม่ลง” และตอบรับการออกเดท
    ลอว์เร็นไม่อยากเชื่อในโชคที่เข้าข้างเธอ จากที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเธอกลับได้ออกเดทกับ 2 หนุ่มสุดหล่อและเพอร์เฟ็กต์ ในขณะเดียวกันหนุ่มๆ ก็เกิดรู้ขึ้นมาว่าต่างหลงเสน่ห์สาวคนเดียวกันแล้วอย่างลึกซึ้ง การแข่งขันของพวกเขามีความตื่นเต้นเร้าใจขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีข้อตกลงกันว่าคนที่เจ๋งสุดจะเป็นผู้ชนะ เพื่อนจึงกลายเปลี่ยนเป็นศัตรู เทคนิคทุกอย่างที่ซ่อนไว้อยู่ในตำราก็ถูกขุดมาใช้อย่างครบครัน นี่คือเรื่องโกลาหลและเป็นสงคราม

ตัวอย่างหนัง




ดูหนัง


This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_1
This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_2
This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_3
This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_4
This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_5
This Means War : สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย_6

ความคิดเห็น

Blogger Widgets